บริการรักษาความปลอดภัยออกแบบชุดโซลูชันเพื่อปกป้องทรัพย์สิน

สินทรัพย์เครือข่ายของธุรกิจมีความสำคัญต่อความสำเร็จ แม้จะมีความสำคัญอย่างล้นหลาม แต่ก็มีธุรกิจจำนวนมากที่ปล่อยให้ทรัพย์สินเหล่านั้นเป็นโอกาส ผู้ให้บริการรักษาความปลอดภัยที่มีการจัดการสามารถออกแบบชุดโซลูชันเฉพาะเพื่อปกป้องทรัพย์สินเครือข่ายจากภัยคุกคามและบริการรักษาความปลอดภัยการโจมตีที่เกิดขึ้นในแต่ละวันอย่างไม่หยุดยั้งหากไม่ได้รับการจัดการ ความเสี่ยงด้านความปลอดภัยเหล่านี้ ซึ่งอาจมาจากแหล่งที่มาทั้งภายใน

บริการรักษาความปลอดภัยและภายนอก อาจสร้างความเสียหายให้กับความสามารถในการดำเนินธุรกิจของธุรกิจ สิ่งเหล่านี้เป็นภัยคุกคามร้ายแรงต่อประสิทธิภาพและความต่อเนื่องขององค์กรบริการรักษาความปลอดภัยล่าสุดในหัวข้อ “การรักษาความปลอดภัยด้านไอทีและข้อบังคับใหม่ที่จำเป็นในการปกป้องโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญ แสดงให้เห็นถึงความสำคัญของการมีพันธมิตรบริการรักษาความปลอดภัยที่มีการจัดการ ชี้ให้เห็นว่าปี 2011 เป็นปีที่หลายคนขนานนามว่า

การปรับใช้เทคโนโลยีการป้องกันโดยทั่วไป เช่น ไฟร์วอลล์ IPS โปรแกรม

ปีแห่งการแฮ็กผู้วิจารณ์ของไซต์แนะนำว่าเจ้าของธุรกิจอาจไม่เคยคิดแบบเดียวกันอีกเลย “เกี่ยวกับความปลอดภัยของเครือข่ายและระบบแม้ว่าเขาจะแนะนำ การปรับใช้เทคโนโลยีบริการรักษาความปลอดภัยการป้องกันโดยทั่วไป เช่น ไฟร์วอลล์ IPS โปรแกรมป้องกันไวรัส เขาเน้นว่าเทคโนโลยีดังกล่าวในตัวของมันเองยังไม่เพียงพอบริการรักษาความปลอดภัย สิ่งที่จำเป็นคือการออกแบบ การใช้งาน และการบำรุงรักษาที่เหมาะสมของกระบวนการที่ช่วยให้ธุรกิจสามารถตอบสนอง

ต่อภัยคุกคามเครือข่ายใด ๆ ใน บริการรักษาความปลอดภัย”ลักษณะที่ทันท่วงทีและมีประสิทธิภาพ” แน่นอนว่าบริษัทส่วนใหญ่ไม่มีทรัพยากรที่จะอุทิศให้กับงานนั้น ซึ่งเป็นงานที่ทำทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง บริการรักษาความปลอดภัยนั่นคือสิ่งที่ “ผู้ให้บริการรักษาความปลอดภัยที่มีการจัดการ (MSSP) สามารถ ช่วยเติมเต็มช่องว่างด้านความสามารถขององค์กรผู้ให้บริการรักษาความปลอดภัยที่มีการจัดการสามารถนำเสนอโซลูชั่นต่อไปนี้การลดความเสี่ยงเพื่อให้ภัยคุกคามใด ๆ

ในการจัดการเครือข่ายเพื่อให้เจ้าของธุรกิจสามารถทุ่มเทความสนใจ

หยุดลงก่อนที่จะกลายเป็นเหตุฉุกเฉินเต็มรูปแบบปรับปรุงการมองเห็นเครือข่ายด้วยการตรวจสอบตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันเพื่อความสบายใจตลอด 24 ชั่วโมงปรับปรุงประสิทธิภาพเครือข่ายบริการรักษาความปลอดภัย เวลาทำงาน และการใช้งานบริษัทบริการรักษาความปลอดภัยเพื่อให้ธุรกิจสามารถเพิ่มประสิทธิภาพสูงสุดได้

ความยืดหยุ่นในการขยายทรัพยากรไอทีไปยังโครงการเชิงกลยุทธ์ความเรียบง่ายในการจัดการเครือข่ายเพื่อให้เจ้าของธุรกิจสามารถทุ่มเทความสนใจให้กับเรื่องเร่งด่วนได้มากขึ้นลดค่าใช้จ่ายบริการรักษาความปลอดภัยในการบำรุงรักษาเครือข่ายเพื่อผลกำไรที่ดีขึ้นแนวทางเชิงรุกเพื่อแก้ไขปัญหาของระบบด้วยประโยชน์ทั้งหมดเหล่านี้ จึงเป็นเรื่องยากที่จะโต้แย้งว่าการเป็นหุ้นส่วนกับผู้ให้บริการรักษาความปลอดภัยที่มีการจัดการนั้นไม่คุ้มกับการลงทุน

บริการรักษาความปลอดภัย